TÚI SÁCH NỮ- HÀNG QUẢNG CHÂU 2024

TÚI SÁCH NỮ- HÀNG QUẢNG CHÂU 2024

  • NH_00000338
  • Asus

  Công ty chúng tôi chuyên nhập hàng tại Quảng Châu. Hỗ trợ nhập hàng, cung cấp sỉ lẻ. Mẫu túi xách nữ hàng Quảng Châu năm 2024, xin mời các bạn tham khảo, lựa chọn mặt hàng cho shoop và nhận đặt Order Sỉ và lẻ các mặt hàng mới nhất đẹp nhất tại Quảng Châu năm nay.

TÚI SÁCH NỮ- HÀNG QUẢNG CHÂU 2024

    Công ty chúng tôi chuyên nhập hàng tại Quảng Châu. Hỗ trợ nhập hàng, cung cấp sỉ lẻ. Mẫu túi xách nữ hàng Quảng Châu năm 2024, xin mời các bạn tham khảo, lựa chọn mặt hàng cho shoop và nhận đặt Order Sỉ và lẻ các mặt hàng mới nhất đẹp nhất tại Quảng Châu năm nay. Tại Quảng Châu, các cửa hàng tiêu thụ hàng của hãng, của công ty thì mỗi cửa hàng chỉ bán cho một công ty. Hàng của công ty sẽ đảm bảo về chất lượng.

Túi xách tay nữ,  hàng quảng châu, nữ trang quảng châu

Túi xách nữ hàng Quảng Châu

       Mẫu mã luôn thay đổi, da mềm mại. Các mặt hàng này cũng là bán trực tiếp cho công ty, nhưng nếu bạn đến chợ Bạch Vân giá sẽ tầm trên 100 tệ, thì tại các chợ không nằm trong trung tâm Quảng Châu, cũng hàng của công ty đó lại được bán với giá có khi chỉ bằng 1 nửa các bạn ạ. Vì vậy mà cũng là nhập hàng Quảng Châu, nhưng có mặt hàng không có bán tại chợ Bạch Vân, chợ Bạch Mã thì bạn bắt buộc phải đến đó lấy hàng. Còn nếu như các chợ xa hơn 1 chút có hàng của công ty đó thì bạn cần phải tìm ra các chợ lẻ đó để lấy hàng, rẻ hơn rất nhiều bạn ạ.

túi xách nữ, hàng quảng châu, nữ trang Quảng châu

Túi xách nữ hàng Quảng Châu 2024

     Nếu bạn chuyên kinh doanh túi xách tay nữ, bạn hãy đặt hàng với chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn đi chọn hàng tại các chợ Quảng Châu và vùng lân cận, đảm bảo cho bạn có thể nhập hàng với giá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú mới mẻ và độc lạ. Bạn ưng mẫu nào chúng tôi sẽ giúp bạn nhập mẫu đó, giá cả niêm yết của công ty.

túi xách tay nữ, hàng quảng châu 2024

 

túi xách nữ, hàng quảng châu 2024

túi xách nữ, hàng quảng châu 2024

túi xách nữ, hàng quảng châu 2024

túi xách nữ-hàng quảng châu 2024

 

     Cũng có các cửa hàng chuyên bán theo lô, hàng lô này được thu thập từ các  xưởng khi có 1 chút lỗi nhỏ, hoặc hàng đã bị đem ra trưng bày mẫu, kiểu bán lô này thường rấ rẻ, tuy vậyk bạn sẽ gặp phải hàng lỗi 1 chút.Trong mỗi lô này sẽ có những hàng mẫu của các hãng, giá rất cao, có thể giá bán lẻ tầm chuc triệu, nhưng nó đã qua trưng bày nên vẫn được gom vào để bán thanh lý, đây là 1 lô hàng mà mình đâng nhập cho khách:

nhập túi theo lo

 Túi xách nữ nhập theo lô

        Lô túi này mình đang nhập cho khách với giá 28 tệ /1 chiếc cho 1000 túi.

 

HOT

HỖ TRỢ NHẬP HÀNG TẠI...

0 ₫

    Công ty quà tặng 123 chúng tôi chuyên nhận đơn nhập hàng cho khách hàng Việt Nam tại Quảng Châu và 1 số trung tâm thương mại lớn khác trong và ngoài tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Phương án vận chuyển bao gồm cả chính ngạch và tiểu ngạch. Nhận đưa khách Việt Nam tìm hàng, tham quan du lịch.

Mua hàng

COMBO IN NHIỆT GÓI C

3,699,000 ₫

    Bộ combo In chuyển nhiệt gói C là gói sản phẩm có đủ thiết bị máy móc và vật tư để có thể lập nghiệp với ngành in chuyển nhiệt.

Mua hàng